ADS

Bảng giá chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam.

Hiện nay ở thị trường Việt Nam thì rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến các dịch vụ vận chuyển hàng Pháp và điều quan tâm đầu tiên của đại đa số khách hàng đó chính là giá cước vận chuyển.

Chúng tôi thấu hiểu tâm lí của khách hàng chính vì vậy mà sau đây chúng tôi xin cung cấp đến cho quý khách hàng bảng giá vận chuyển hàng Pháp của Quý Nam, với thông tin này chúng tôi hy vọng phần nào đó sẽ giúp cho quý khách hàng trong việc vận chuyển hàng Pháp.

Vậy bảng giá chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam tại Quý Nam như thế nào?
Tùy vào những thời điểm khác nhau trong năm thì giá chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam củng thay đổi, sau đây chúng tôi cung cấp bảng  giá vận chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam ở thời điểm hiện tại để quý khách hàng được nắm rỏ:

Lưu ý: Giá cả ở đây chỉ là giá cả thực tính và chưa bao gồm thuế.
Đối với các mặt hàng cồng kềnh vận chuyển về Việt Nam thì chúng tôi sẽ áp dụng một mức khác nhằm đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng củng như cho chúng tôi, cụ thể được tính như sau:
Hàng hóa củng được đo theo chiều rộng, cao, dài với đơn vị cm và được tính theo công thức sau:
(Chiều cao x Chiều dài x Chiều rộng)/5000= Số kg( Cho hàng hóa cồng kềnh).
Ví dụ: quý khách có một kiện hàng cồng kềnh với khối lượng 15kg và có các kích thước:
– Dài 50cm
– Rộng 40cm
– Cao 45cm
Thì khối lượng hàng sẽ tính như sau: (50 x 40 x45)/5000= 18.
Khi đó thì khố lượng kiện hàng sẽ tính là 18kg chứ không phải là 15kg.

Đối với một số mặt hàng khác như: phụ tùng oto, các mặt hàng mỹ phẩm ,hóa mỹ phẩm thì bảng giá vận chuyển từ Pháp về Việt Nam sẽ có chênh lệch hơn bảng giá ở trên một chút, do vậy mà nếu quý khách có nhu cầu thì liên hệ với tư vấn viên của chúng tôi để được biết cụ thể hơn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Quý Nam Company:
Địa chỉ: 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
Email: muahang@quynam.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.