ADS

Gửi hàng từ Pháp về Việt Nam giá ưu đãi 2017.

Hàng Pháp rất phong phú và chất lượng cực kỳ tốt nên được người tiêu dùng tin tưởng, do đó nhu cầu sử dụng hàng Pháp ngày càng tăng lên.

Thông thường hàng từ Pháp được chuyển về Việt Nam thông qua đường hàng không hoặc đường biển, thông qua đường chính ngạch hoặc tiểu ngạch, xách tay.

Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà có những cách gửi hàng từ Pháp về Việt Nam khác nhau.
Có nhiều cách như:

- Chuyển hàng door to door: Hàng hóa sẽ được nhận tại địa chỉ tại Pháp và chuyển về địa chỉ tại Việt Nam.

- Chuyển hàng Pháp về đến phi trường: Hàng hóa từ Pháp được gửi về Việt Nam đến sân bay Tân Sơn Nhất và quý khách nhận hàng tại đây.

- Chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam đến văn phòng: Khách hàng sẽ nhận hàng Pháp tại văn phòng của chúng tôi ở Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội khi hàng hóa về đến Việt Nam


Với những cách gửi hàng từ Pháp về Việt Nam như trên, công ty chúng tôi đảm bảo hàng hóa của bạn luôn được vận chuyển an toàn về Việt Nam.

Ngoài những cách thông thường gửi hàng từ Pháp về Việt Nam thì chúng tôi còn cung cấp đến cho quý khách dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đi Pháp từ đó có thể giúp quý khách có thể gửi những mặt hàng của mình một cách nhanh nhất, uy tín nhất, an toàn nhất.

Đối với việc gửi hàng đi Pháp thì bảng giá luôn là vấn đề rất được khách hàng quan tâm chính vì vậy mà nếu quý khách có nhu cầu gửi những mặt hàng đi Pháp từ các dịch vụ của Quý Nam thì vui lòng tìm hiểu thêm bảng giá vận chuyển hàng Pháp tại đây.

Nếu quý khách đang có nhu cầu thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc email: muahang@quynam.com để được nhân viên chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Xin cảm ơn quý khách đã tin dùng các dịch vụ của Quý Nam trong bấy lâu nay!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.