ADS

Dịch vụ mua hộ hàng Pháp uy tín, chuyên nghiệp.

Ngày nay khi công nghệ phát triển không ngừng thì việc mua sắm ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Như trước đây nếu bạn cần mau một món hàng từ Pháp thì phải sang tận nước Pháp xem hàng rồi mới quyết định mua, tuy nhiên bây giờ thì đơn giản hơn rất nhiều, các bạn chỉ cần ngồi trước những thiết bị kết nối internet vào những website bán hàng Pháp uy tín và lựa chọn những mặt hàng mà mình cần mua.

Tuy nhiên đối với hình thức mua hàng này có một khó khăn mà đa số khách hàng nào củng gặp phải đó là việc lựa chọn đối tác vận chuyển uy tín để có thể vận chuyển những mặt hàng của mình từ thị trường Pháp về Việt Nam.

Thấu hiểu được điều này, công ty chuyển phát nhanh Nam Việt Nam cung cấp dịch vụ mua hàng Pháp giá rẻ, nhằm đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng chuộng hàng Pháp cũng như thúc đẩy hợp tác và giao dịch thương mại Việt – Pháp ngay càng phát triển.

Để sử dụng dịch vụ mua hàng Pháp tại công ty chuyển phát nhanh Quý Nam, các bạn cần tuân theo các quy trình sau:

- Đầu tiên, các bạn vào một website quốc tế bán hàng trực tuyến như ebay.com, Amazon.com, bestbuy.com, Frys.com, walmart.com…để chọn được món hàng thích hợp cần mua. Và nhớ ghi lại thông tin chi tiết của sản phẩm

- Các bạn liên hệ với công ty chuyển phát nhanh Quý Nam qua email và số điện thoại, cung cấp các thông tin sau: Mua hàng Pháp về Việt Nam, Thông tin sản phẩm ( link web, tên sản phẩm, giá), Họ tên, địa chỉ email, điạ chỉ ở Việt nam, số điện thoại của bạn để liên lạc.

- Sau khi nhận được yêu cầu của bạn, Quý Nam sẽ kiểm tra thông tin ( check xem sản phẩm đó còn hay hết, chất lượng sản phẩm, độ tin cậy của người bán, giá cả), sau 24h chúng tôi sẽ liên lạc lại cho bạn để bảo giá của món hàng khi giao đến tận tay bạn qua email hoặc mobile. ( Giá về Việt Nam = Giá web- sale off nếu có + ship và tax nếu có + Phí ship về Việt nam)

- Nếu bạn đồng ý với mức giá được báo của chúng tôi thì giao dịch sẽ được tiến hành, bạn sẽ đặt cọc trước 80% giá trị hàng hóa. Trong trường hợp 21 ngày kể từ khi bạn đặt cọc mà bạn không nhận được hàng, chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ tiền đã đặt cọc.

- Các bạn sẽ được thông báo chi tiết về quá trình mua hàng, vận chuyển và giao nhận hàng qua email và số điện thoại. Và khi nhận hàng, các bạn sẽ thanh toán nốt chi phí còn lại.

Với tiêu chí hoạt động" chất lượng trao đi, niềm tin nhận lại" nên toàn bộ nhân viên của chúng tôi luôn nổ lực, cố gắng hết sức mình nhằm mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất nhằm mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng ngay lần hợp tác đầu tiên.

Ngoài ra cùng với nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng thì chúng tôi còn cung cấp cho quý khách hàng rất nhiều các dịch vụ khác nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng như: dịch vụ gửi hàng đi Pháp, dịch vụ xách tay hàng Pháp, dịch vụ order hàng Pháp...

Chính vì vậy mà nếu quý khách đang có nhu cầu vận chuyển các mặt hàng Pháp - Việt Nam thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua email: muahang@quynam.com để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.