ADS

Làm thế nào để gửi hàng đi Pháp nhanh nhất?

Gửi hàng đi Pháp hiện nay đang là nhu cầu rất cần thiết của thị trường trong nước, cùng với sự phát triển về các mối quan hệ hợp tác thì nhu cầu sử dụng trao đổi hàng hóa giữa hai nước ngày càng tăng cao.

Để đáp ứng được nhu cầu gửi hàng đi Pháp ngày càng nhiều với đa dạng các nguồn hàng của quý khách thì hiện nay rất nhiều đơn vị vận chuyển hàng Pháp trong nước đang ngày càng phát triển và hoàn thiện các dịch vụ vận chuyển một cách tốt nhất để đáp ứng được hầu hết nhu cầu gửi hàng của quý khách hàng.

Quý Nam, công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế nói chung và vận chuyển hàng Pháp - Việt Nam nói riêng, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực thì chúng tôi đã và đang mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Khi nhu cầu khách hàng ngày càng tăng cao để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì chúng tôi đã phát triển và đưa vào sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đi Pháp, với dịch vụ này chúng tôi nguyện làm cầu nối để kết nối những mặt hàng ở Việt Nam sang thị trường Pháp một cách nhanh chóng nhất an toàn nhất.

Cùng với chất lượng của dịch vụ thì chúng tôi còn mang lại cho quý khách hàng rất nhiều lợi ích từ việc sử dụng các dịch vụ của chúng tôi như:

- Chúng tôi nhận vận chuyển hàng trong thời gian nhanh nhất với cước phí vận chuyển cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
- Đơn giản hóa thủ tục đảm bảo hàng hóa của quý khách sẽ đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất.
- ĐÓng gói hàng hóa an toàn trước khi vận chuyển.
- Lộ trình vận chuyển minh bạch, quý khách có thể theo dỏi đơn hàng của mình trong suốt quá trình vận chuyển.
- Đền bù 100% gái trị hàng hóa nếu có xảy ra sai xót hay hư hỏng gì trong quá trình vận chuyển...

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho quý khách rất nhiều các dịch vụ khác trong lĩnh vực vận chuyển hàng Pháp - Việt Nam để đáp ứng được hầu hết nhu cầu của quý khách hàng như: dịch vụ mua hộ hàng Pháp, dịch vụ xách tay hàng hóa Pháp, dịch vụ order hàng Pháp...

"Chất lượng trao đi, niềm tin nhận lại" đó là phương châm củng như là kim chỉ nam hoạt động của công ty chúng tôi, chính vì vậy mà toàn bộ nhân viên trong công ty luôn ý thức được và luôn nổ lực hết mình nhằm mang đến cho quý khách những dịch vụ với chất lượng tốt nhất đảm bảo sự hài lòng của quý khách ngay lần hợp tác đầu tiên với Quý Nam.

Nếu quý khách đang có nhu cầu vận chuyển hai chiểu các mặt hàng Pháp - Việt Nam thì xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Quý Nam Company:
Địa chỉ: 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Q.Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.
Email: muahang@quynam.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.